18/12/53

แนะนำพื้นที่เก็บงานออนไลน์ Dropbox


พอดีเพื่อนๆๆผมแนะนำ เว็บมาเว็บหนึ่งน่าสนใจมากครับ เป็นเว็บ ให้พื้นที่ในการฝากไฟล์ ของเราได้ เหมือนเป็น hard disk ของเราออนไลน์ ได้อีกตัวเลย สามารถโหลดโปรแกรม ของมันมาลงไว้ที่คอมเพื่อเชื่อมต่อกับ คอมเรา ได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่ผมได้ลองใช้ รุ้สึกว่าดีมากเพราะเร็วดีไม่ผิดหวังเลย interface การใช้งานก็สวย อยากให้ ลองใช้กันดูครับ
ตอนแรกสมัครไปได้เนื้อที่ ไม่เยอะครับ ต้อง แนะนำเพื่อนๆๆ หรือ invite เพื่อนๆๆให้มาใช้ก็จะได้ จำนวน พื้นที่มากขึ้นฟรีๆๆ เว็บเค้าชื่อ dropbox ครับ ลองดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

nuffnang