30/8/53

Firefox sync

Firefox 4 beta ตัวใหม่ให้ลองใช้ ที่ผมเคยได้ให้ลองโหลดกันไปแล้ว จริงๆๆมันมี ตัวนึงหน้าสนใจมาก คือ firefox sync คือ มันสามารถ sync ได้ ไม่ว่าจะเป็น book mark ที่เราทำไว้ที่บ้าน ถ้า เราไปที่อื่น ใช้คอมคนอื่นเราก็สามารถ เรียก bookmark ที่เราเคย book mark มาใช้ ผมว่ามันคงจะใช้การ เก็บข้อมูลออนไลน์นั้นเองเนอะ แค่setup username password แค่นี้ เวลาเราไปไหน ก็จะสบายมากมาย ไม่ต้องนั่งจำเว็บ :)
ขอให้สนุกกับการท่องโลกอินเตอร์เน้ต ด้วย Firefox 4 เน้อ

ตัวอย่างและวิธีการติดตั่ง firefox sync

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

nuffnang